top of page

Inflatable pool size 2m in my condo.

เฉินเพิงงงไปหมด ครุโพเป็นบุคคลที่เป็นตำนาน? อย่างนั้นท่าไม คนในเกมราชาฯ ที่รู้จักครุโพถึงมีไม่มากกันละ ? อีกอย่างถ้าครุโพเก่งมาก ถึงขนาดนี้ แล้วจะมาช่วยเขาตั้งกลุ่มไปท่าไมกัน? ไปตั้งกลุ่มเอาเองไม่ดีกว่า หรือ ? มาช่วยลูกวัวเพิ่งคลอดอย่างเขาตั้งสมาพันธ์จะมืประโยชน์ต่อตัว ครุโพมากกว่างั้น,หรือ ? หรือครุโฬมีเหตุผล สระน้ำเป่าลม สไลเดอร์ หรือจุดประสงค์อะไรเป็นพิเศษ กันแน่ ?

พอหันไปมองก็ร้สึกว่าแววตาของเมฆถาโถมยทธ์ลํ้าเลิศดค้นตา เอามากๆ เหมือนกับเขาเองก็เคยมีแววตาแบบนั้นมาก่อน แต่มันออกจะ ผ่านมานานมากแล้ว หลังจากคิดอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็นึกออกว่าความรู้สึก แบบนั้นหมายถึงอะไร นั้นเป็นแววตาที่จะมืเวลาพูดถึงฮีโร่ของตัวเอง นั้นเอง !

แววตาที่เคยมีตอนคลั่งไคล้ดาราเมื่อสมัยกังวัยร่นกลับมาปรากฏ อยู่ในตัวเมฆจอมพลังที่มักจะมั่ นใจ,ในตัวเองสูงจนเว่อร์คนนี้’ใต้ ทำให้ เฉินเฟิงยิ่งประหลาดใจมากขึ้นทุกทีว่า สระน้ําเป่าลม ขนาด 2 เมตร ครุโฬมีเสน่ห์อะไรกันแน่

ทั้งสองต่างก็จมอยู่กับภวังค์ความคิด ทำให้บรรยากาศเงียบวัน ไปครู่ใหญ่ เฉินเฟิงกำลังคิดจะถามถึงเรื่องของครุโฬต่อ เมฆถาโถมยุทธ์ ลํ้าเลิฬก็ชิงโพล่งขึ้นก่อนว่า

“ที่ฉันรู้ว่านายกำลังคิดจะตั้งกลุ่ม นอกจากเขาแล้ว...กังเป็น เพราะมีเทพ'5อีกคนหนึ่งกำลังอาละวาดใหญ่โตเพราะเรื่องตั้งกลุ่มของนาย นายรู้หรือเปล่าว่าเขาคือใคร ?”

เฉินเฟิงตะลึง “กังมีคนอื่นอีกหรือ จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม เมฆถาโถมยุทธ์ลั่าเลิศถอนหายใจอีกครั้ง “นายไม่รู้จริงๆ ด้วย แฮะ! เคยได้ยินชื่อเกมออนไลน์‘ฝันที่เป็นจริง’ มั้ย?”

“นายความจำเสื่อมแล้วเรอะ ! สองปีก่อนนายกังลากฉันเข้าไป เล่นอยู่เลย แต่หลังจากนั้นงานมันยุ่งมากก็เลยไม่ค่อยได้เข้าไปเล่น นาย ล่มไปแล้วเรอะ? เกม ‘ฝันที่เป็นจริง’ คนที่เคยเล่นเกมออนไลน์ สระน้ําเป่าลม 2 เมตร คนไหนบ้าง ที่ไม่รู้จัก แต่เพราะเกมนี้ไม่สามารถแก้ปัญหาเรื่องผู้เล่นย้ายไปเล่นเกมอื่น เป็นจำนวนมหาศาลได้ ตอนนี้ก็เลยค่อยๆ เสื่อมความนิยมลงแล้ว อยู่ๆ มาพูดถึงเรื่องนี้ มันเกี่ยวอะไรกับฉันหรือไง ? ชื่อตัวละครที่นั้นของฉันคือ สายลม จนตอนนี้ระตับกังค้างเติ่งอยู่แค่ระตับ 10 อยู่เลย!” เมฆถาโถมยุทธ์ลํ้าเลิศเกาศีรษะเขินๆ “แหะๆ ฉันเป็นคนพา แล้วนะเนี่ย ขอโทษทีนะ ! แต่ที่เรื่องตั้งกลุ่มของนายกลายเป็นเรื่องวุ่นวายใหญ่โตน่ะ สนามรบอยู่ในเกม ‘ฝันที่เป็นจริง’โน่น! เทพ สระ น้ำ เป่า ลม ขนาด ใหญ่ ของสายต่อสู้กับเทพของสาย ผลิตกำลังแย่งตัวนายกันอยู่ แต่กลายเป็นว่านายที่เป็นตัวต้นเหตุตันไม่รู้ เรื่องอะไรเลย ? ตอนนี้มีคนตั้งเกือบพันคนกำลังสู้กันอย่างดุเดือดเพื่อจะได้

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Twitter - Black Circle
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
No tags yet.
bottom of page