top of page

Buying an inflatable water-friendly price, how.

เฉินเหิเงหลงนึกว่าการที่ไม่มีสมาคมช่าง!เมือแปลว่ายังไม่มีผู้ เล่นคนไหนไต้อาชีพช่าง!เมือเสียอีก พอรู้ว่ามืคนไต้อาชีพช่าง!เมือด้วย ก็ รีบยิงคำถามเปีนการใหญ่

เพียงแต่ช่าง!เมือพวกนี๋ต่างก็ท่าตัวลึกสับกัน ราคาสระน้ําเป่าลม โลตัส แทบทั้งนั่น แถม ยังมืเพื่อนไม่มากอีกต่างหาก ครุโพเองก็รู้จักช่าง!เมือแค่คนเดียว และ รับปากว่าหากมีโอกาสจะต้องแนะนำให้เฉินเพีงไต้รู้จักแน่ๆ

เฉินเพีงเลือกขนนกชนิดที่เอามาด้วยเยอะที่สุดออกมาหนึ่งอัน กับดอกไม้เจ็ดสีหนึ่งต้น จากนั่นก็พบว่าขนของวานรขนทองที่ถอนออก มาก่อนหน้านี้ สระน้ำเป่าลม สไลเดอร์ ไม่ทราบหายไปไหนเสียแล้ว โซคดีที่ไอเท็มนี้ไม่จำเป็นต้อง กังวลว่าจะหาไม่ไต้ ว่าแล้วก็ถอนขนของอู้คงออกมาอีกกำทันที

แน่นอนว่าอู้คงดิ้นรนประท้วงอย่างไม่พอใจอยู่พักใหญ่ สุดท้าย เฉินเพีงไต้แต่ประเคนแส้เทพสีหราซฯ ใส่ม้น้ไปหนึ่งที พออู้คงถูกแส้เทพ สีหราซฯ หวดเข้าให้ ก็เปลี่ยนเป็นเสงี่ยมหงิมในพริบตา ท่าให้ครุโพ สนอกสนใจแส้เทพสีหราชฯ อย่างมาก

หลังจากรวบรวมไอเท็มที่ภารกิจต้องการทั้ง 3 ชนิดครบ และ มอบไปเรียบร้อยแล้ว ก็ได้รับแหวนมา 3 วง บนแหวนแต่ละวงมืซื่อ ของพวกเขาสามคนสลัก จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม อยู่ แสดงว่าเป็นไอเท็มที่ไม่สามารถขายโอนได้ เช่นกัน

ขอเพียงสวมแหวนวงนี้ แล้วร่ายคาถาใช้ม้วนคาถากลับบ้าน ก็ จะสามารถไปยังแท่นบวงสรวงแห่งเวทไต้

ผู้บวงสรวงกำชับมาเป็นพิเศษว่าให้พวกเฉินเพิงพกเงินไปมากๆ หน่อย เพราะการจะเรียนเวทมนตร์ต้องจ่ายเงินแพงมาก ทางที่ดีควรทำ บัตรโอนเงินก่อน ค่อยใช้ม้วนคาถากลับบ้านไปที่แท่นบวงสรวงแห่งเวท

ถึงแม้แท่นบวงสรวงนี้จะสามารถไปซํ้วได้ แต่ผู้บวงสรวงเอา ศีรษะรับประกันว่ามีผู้เล่นน้อยเสียยิ่งกว่าน้อยที่ยอมไปแท่นบวงสรวงเป็น ครั้งที่สอง สระน้ําเป่าลม ราคา สีหน้ามีเลศนัยของนักบวงสรวงทำเอาทุกคนรู้สึกตงิดๆ กระทั่ง ผู้เล่นที่ฟังอยู่ใกล้ๆ ยังพลอยนึกอยากลองของไปตามๆ กัน

ครั้นผู้บวงสรวงเห็นว่าคนเริ่มจะมาสนใจมุงดูกันมาก จึงพูดทิ้ง ท้ายอีกประโยค

ภารกิจที่ต้องไปคลี่คลายต่างกัน แท่นบวงสรวงที่ต้องไปและ เวทมนตร์ที่จะไต้เรียนก็แตกต่างกันไปด้วย”

คำพูดนี้กระตุ้นให้ทุกคนฝันหวานกันเป็นแถว ๆ แล้วพวก เฉินเพิงทั่งสี่คนก็ตกเป็นเป้าสายตาของมหาชนอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อมีผู้ เล่นนึกออกว่า สระ น้ำ เป่า ลม intex เฉินเพิงคือยอดผีเมือซื่อบอคนนั้นนั่นเอง ทุกคนก็เฮละโล ล้อมกันเข้าไปแย่งกันรุมยิงคำถามใส่เขาท้นที

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Twitter - Black Circle
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
No tags yet.
bottom of page